Đăng nhập
Chức năng - Nhiệm vụ Tổ chức Bộ máy Tổ chức Đảng - Đoàn thể
Quyết định số 20/2022/QĐ-UBND ngày 17/6/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức chia tay đồng chí Trần Văn Đức-Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh nghỉ hưu.
10/1/2018 7:56:41 AM

Ngày 28/9/2018, trong không khí thân mật, ấm áp đầy nghĩa tình và lưu luyến; Tập thể công chức, người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức chia tay đồng chí Trần Văn Đức-Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh về nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội.

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng-Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh chủ trì buổi lễ; tham dự buổi lễ có toàn thể công chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng – Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phát biểu tại Lễ chia tay.

Thay mặt tập thể công chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Hoàng đã có bài phát biểu xúc động ôn lại quá trình công tác của đồng chí Trần Văn Đức trong hơn 40 năm công tác và hơn 6 năm cống hiến cho Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. Trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, đoàn kết nội bộ, luôn là đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng. Hơn 40 năm công tác đồng chí đã phấn đấu làm việc hết mình và có nhiều đóng góp quan trọng cho cho sự nghiệp xây dựng đất nước. Trong cuộc sống và công tác, đồng chí Trần Văn Đức là người luôn biết nỗ lực vượt lên những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, những đóng góp của đồng chí đã được cấp trên và cơ quan ghi nhận.

Trong suốt thời gian công tác đồng chí luôn chân tình, chan hòa, cởi mở với đồng chí, đồng nghiệp, trách nhiệm trong công việc, luôn hoàn thành và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được đồng chí, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu, quý mến.

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng – Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tặng hoa, quà và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Văn Đức.

Đồng chí Phạm Văn Thành – Chủ tịch công đoàn cơ sở, Trưởng phòng KH-KT tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Văn Đức.

Đồng chí Nguyễn Thị Mộng Huyền-Kế toán trưởng, Trưởng phòng TCHCKT tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Văn Đức.

Đồng chí Trần Văn Đức – Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phát biểu tại buổi Lễ chia tay.

Lễ chia tay đồng chí Trần Văn Đức-Phó giám đốc, diễn ra trong không khí thân mật, chân tình, để lại trong mỗi công chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh nhiều kỉ niệm xúc động, khó quên./.

Châu Thanh Long-Phòng TCHCKT  
Tin liên quan:
Icon  Hội nghị tuyên truyền, quán triệt các văn bản, tài liệu của cấp trên tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tháng 9 năm 2018
Icon  Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả DVMTR kết hợp tập huấn quản lý sử dụng tiền DVMTR tại xã Đăk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông.
Icon  Kiểm tra việc quản lý và sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng của UBND xã Đăk Long và tình hình hoạt động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng xã Đăk Long, huyện Đăk Hà.
Icon  Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả DVMTR kết hợp tập huấn quản lý sử dụng tiền DVMTR tại xã Đăk Rơ Ông, huyện Tu Mơ Rông.
Icon  Kiểm tra việc quản lý và sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng của UBND xã Đăk Hring và tình hình hoạt động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà.
Icon  Báo Thanh tra đưa tin "Thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng tại Kon Tum"
Icon  Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả DVMTR kết hợp tập huấn quản lý sử dụng tiền DVMTR tại xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông.
Icon  Kiểm tra việc quản lý và sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng của UBND xã Đăk Mar và tình hình hoạt động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà.
Icon  Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả DVMTR kết hợp tập huấn quản lý sử dụng tiền DVMTR tại xã Đăk Na, huyện Tu Mơ Rông
Icon  Làm việc với UBND huyện Đăk Hà để thống nhất nội dung, phương pháp kiểm tra việc quản lý và sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng của UBND các xã và tình hình hoạt động của các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các xã thuộc huyện Đăk Hà.
TIN MỚI
IconNut HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
IconNut THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
1164950
Số người online: 26
Trang thông tin điện tử Qũy Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum, 11 Trần Nguyên Hãn - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Hồ Thanh Hoàng - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260 3502 939 ; Fax : 0260 3917 768.
Phát triển: TNC