Đăng nhập
Chức năng - Nhiệm vụ Tổ chức Bộ máy Tổ chức Đảng - Đoàn thể
Quyết định số 20/2022/QĐ-UBND ngày 17/6/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2020
12/30/2019 10:29:18 AM

Nhằm tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020; phát huy quyền làm chủ và trách nhiệm của công chức, người lao động thuộc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh. Ngày 27/12/2019, tại Văn phòng Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị công chức,  người lao động năm 2020.

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng-Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh và đồng chí Phạm Văn Thành - Chủ tịch công đoàn cơ sở đã chủ trì Hội nghị; tham dự Hội nghị có các đại biểu là công chức, người lao động của đơn vị.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CC, NLĐ của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh năm 2019; Báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2020 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; Báo cáo tài chính nguồn kinh phí hoạt động năm 2019 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; Báo cáo công tác thu, chi tài chính năm 2019 và kế hoạch thu, chi tài chính năm 2020 của Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; Báo cáo kết quả công tác năm 2019 và kế hoạch công tác năm 2020 của Ban Thanh tra nhân dân và Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020;

Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở và đoàn kết, công chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tích cực phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào các báo cáo, nhằm xây dựng tập thể vững mạnh về mọi mặt; Chủ trì Hội nghị đã tiếp thu, giải trình ý kiến đóng góp của công chức, người lao động; ghi nhận, biểu dương những tập thể, cá nhân đã tích cực đóng góp để hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị; đồng thời, chỉ rõ những hạn chế và tồn tại trên một số mặt công tác cần phải được khắc phục trong thời gian tới.

Ban Tổ chức đã công bố quyết định công nhận các danh hiệu thi đua và khen thưởng thành tích trong phong trào thi đua năm 2019; đồng chí Hồ Thanh Hoàng - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã trao các danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”, “Lao động tiên tiến”; tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua năm 2019 và các Giấy công nhận sáng kiến cấp cơ sở cho các tác giả, đồng tác giả.

Cũng tại Hội nghị này, Đồng chí Phạm Văn Thành-Chủ tịch Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao, tặng giấy khen của BCH Công đoàn cơ sở cho những đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2019 và đoàn viên nữ đạt “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.

Đồng chí Hồ Thanh Hoàng-Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao các danh hiệu cho các cá nhân; giấy khen cho các tập thể và cá nhân thuộc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Đồng chí Phạm Văn Thành-Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao, tặng giấy khen của BCH Công đoàn cơ sở cho những đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2019 và đoàn viên nữ đạt “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2019.

Toàn thể công chức, người lao động tham dự Hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu thi đua trong năm 2020; đồng chí Hồ Thanh Hoàng - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng kêu gọi toàn thể công chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết đã được thông qua tại Hội nghị lần này.

Hội nghị công chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh năm 2020 kết thúc trong bầu không khí phấn khởi và đồng thuận, là động lực giúp tập thể và các cá nhân thuộc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm 2020./.

Châu Thanh Long – Phòng TCHCKT  
Tin liên quan:
Icon  Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum phân công người lao động xuống xã kết nghĩa Văn Lem, huyện Đăk Tô để hướng dẫn người dân thực hiện các mô hình phát triển sinh kế
Icon  Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tham dự Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 gắn với kiểm tra lý luận chính trị đối với cán bộ đoàn năm 2019.
Icon  Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2019
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của UBND xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của hộ gia đình, cá nhân và UBND xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của hộ gia đình, cá nhân và UBND xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của cộng đồng dân cư thôn và UBND xã Xốp, huyện Đăk Glei.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của hộ gia đình, cá nhân và UBND xã Ngọc Linh, huyện Đăk Glei.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của hộ gia đình, cá nhân và UBND xã Mường Hoong, huyện Đăk Glei.
Icon  Kiểm tra, rà soát xác định diện tích rừng cung ứng dịch vụ môi trường rừng năm 2019 của cộng đồng dân cư thôn và UBND xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei.
TIN MỚI
IconNut HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
IconNut THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
1159907
Số người online: 8
Trang thông tin điện tử Qũy Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum, 11 Trần Nguyên Hãn - thành phố Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Hồ Thanh Hoàng - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 0260 3502 939 ; Fax : 0260 3917 768.
Phát triển: TNC